สวัสดี คุณลูกค้า

รีวิว 9 อันดับ ราคาแอร์ 18000 น่าใช้ คุณภาพเยี่ยม เจ๋งอ่ะ!! อัพเดทล่าสุดปี 2567

ช้อปสบายๆ ในราคาสุดคุ้ม ชวนคุณมาช้อปออนไลน์กับสินค้าคุณภาพดี จากหลากหลายแบรนด์ดัง มีคูปอง จัดส่งฟรี ส่งด่วน การชำระเงินที่ปลอดภัย อัพเดท รายละเอียดแบรนด์ โปรโมชั่น ส่วนลด คูปองส่วนลด สำหรับการสั่งครั้งแรก โปรฯแบรนด์ดังทุกหมวดหมู่ลดเยอะมาก
วันนี้ถ้าหากท่านสนใจ ราคาที่ไม่แพง เราขอแนะนำ ราคาแอร์ 18000  สินค้าออนไลน์  ราคาถูกที่สุดเท่าที่เคยได้ยินมา สั่ง ราคาแอร์ 18000  ไป ถูกจนไม่น่าเชื่อ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ราคาน่าจะลดลง ซื้อเลย สินค้าไม่เสียหาย มีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว ของพรีเมี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า

     
หากคุณกำลังมองหาราคาแอร์ 18000พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้หลากหลาย เราขอแนะนำให้รู้จักกับนวัตกรรมราคาแอร์ 18000ชั้นเลิศจากแบรนด์ผู้ผลิตที่คร่ำวอดอยู่ในวงการ โดยแต่ละชนิดมีทั้งแบบ ราคาแอร์ 18000 ซึ่งวันนี้ทางเราจึงจัดอันดับ แนะนำ ราคาแอร์ 18000 ที่ตอบโจทย์กับตัวคุณมาให้เลือกกันแล้วดังนี้

Tcl Air Inverter 18000Btu Elite Series Tac-Mdp19I รองรับ Wifi ราคาถูกสุดๆ ประกันนานสุดๆ)

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 14900.00 บาท
คะแนน :
Tcl Air Inverter 18000Btu Elite Series Tac-Mdp19I รองรับ Wifi ราคาถูกสุดๆ ประกันนานสุดๆ)

TCL 200 299 sq ft 19 28 sqm. แอร์ carrier x inverter 18000 btu: ซับวูฟเฟอร์นี้ได้รับการจัดอันดับ Ip66และกันน้ําสําหรับสภาพแวดล้อมทางทะเลที่รุนแรง แอร์ tcl 18000 btu inverter: แหล่งจ่ายไฟ: แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบบชาร์จไฟได้ (ไม่รวมแบตเตอรี่) แอร์tcl18000btu inverter: แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบบชาร์จไฟได้พร้อมพอร์ต Usb และไฟแสดงสถานะแบตเตอรี่ต่ํา แอร์tcl24000btuinverter: แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบบชาร์จไฟได้ให้เวลาในการทํางานสูงสุด12ชั่วโมง แอร์ 18000btu inverter: แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบบชาร์จไฟได้ในตัวของเราสิ่งที่คุณต้องมีคือเครื่องชาร์จเพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถชาร์จได้ตลอดเวลา. แอร์ทีซีแอล TCL แบบติดผนัง อินเวอร์เตอร์ ELITE SERIES รุ่น TAC-IVX18I ขนาด 18,000BTU. แอร์ TCL แบบติดผนัง. 5-Fan Speed. สามารถปรับระดับความแรงของลมจาก Low ถึง Torbo. 3D Air Flow. สามารถปรับบานพับที่อยู่ดานล่างของเครื่องได้ทั้งแบบขึ้น-ลง และซ้าย-ขวา ทําให้ห้องเยผ้นได้ทั่วถึง. 2Way Drain Pipe. เพิ่มความสะดวกในการติดตั้งได้อย่างลงตัวด้วยท่อน้ําทิ้ง 2 ด้าน. คุณสมบัติสินค้าของแอร์ทีซีแอล TCL แบบติดผนัง อินเวอร์เตอร์ ELITE SERIES รุ่น TAC-IVX9I ขนาด 9,000BTU น้ํายาแอร์ R-32. Air TCL Wall Type Inverter ELITE SERIES. Model TAC-IVX9I, Refrigerant R-32. DC INVERTER ควบคุมอุณหภูมิอย่างแม่นยํา. DC อินเวอร์เตอร์ ระบบแปรผันความเร็วการหมุนของคอมเพรสเซอร์เพื่อให้อุณหภูมิของคุณออกมาอย่างแม่นยํา และรักษาอุณหภูมิที่ตั้งไว้ เพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับชีวิตที่มีประสิทธิภาพและสะดวกสบาย. 3D Air Flow. สามารถปรับบานพับที่อยู่ด้านล่างของเครื่องได้ทั้งแบบขึ้น-ลง และซ้าย-ขวา ทําให้ห้องเย็นได้ทั่วถึง. Fast Cooling. เครื่องปรับอากาศใหม่ ระบบอินเวอร์เตอร์ ของ TCL DC เปิดใช้งานคอมเพรสเซอร์เพื่อให้ได้ความถี่สูงสุดในเวลาอันสั้นตั้งแต่การเริ่มต้นเปิดใช้งาน โดยจะเย็นลงเร็วกว่าเครื่องปรับอากาศที่ไม่ใช่อินเวอร์เตอร์ทั่วไปถึง 15. Warranty รับประกันจากโรงงานผู้ผลิต). คอมเพรสเซอร์รับประกัน 10 ปี. อะไหล่รับประกัน 3 ปี. แอร์ผนัง TCL TAC-IVX1818,000 บีทียู อินเวอร์เตอร์. มอบความเย็นสบายให้กับคุณ และพื้นที่ใช้งานได้ตลอดทั้งวันด้วย แอร์ผนัง จาก TCL เหนือชั้นด้วยขีดความสามารถในการส่งแรงลมเพื่อความเย็นสบายทั่วถึงทุกมุมห้อง มาพร้อมระบบทําความเย็นแบบ Inverter ไร้เสียงรบกวนขณะเปิดใช้งาน และประหยัดพลังงานได้มากขึ้น ให้คุณนอนหลับได้อย่างสนิท และสบายตัว พร้อมช่วยสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายให้กับทุกคนในครอบครัว. คุณสมบัติ. แอร์ผนังดีไซน์ทันสมัย พร้อมความเย็นระบบอินเวอร์เตอร์ ช่วยประหยัดพลังงาน. ระบบ 3D Air Flow กระจายความลมเย็นแบบ 3 มิติ 4 ทิศทาง เย็นทั่วถึงทั้งห้อง. DC Inverter ช่วยทําให้อุณหภูมิห้องแม่นยํา รักษาอุณหภูมิความเย็นภายในห้อง. สะดวกมากขึ้นด้วยจอแสดงผลที่ตัวเครื่อง สามารถมองเห็นตัวเลขได้อย่างชัดเจน. ระบบ Titan Gold ช่วยยับยั้งการเกิดของแบคทีเรีย ทําให้อากาศสดชื่นมากขึ้น. น้ํายา R32 เพิ่มประสิทธิภาพในการทําความเย็น ทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม. ใช้ท่อทองแดงในการผลิต ทนทานต่อสารทําความเย็น เพื่อการใช้งานที่คุ้มค่า

ส่งฟรีHisense INVERTER 18000btu แอร์ K/CD-Series เครื่องปรับอากาศติดผนังไฮเซ่น ประกันคอม12ปีอะไหล่3ปี(ของใหม่พร้อมส่ง)

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 11688.00 บาท
คะแนน :
ส่งฟรีHisense INVERTER 18000btu แอร์ K/CD-Series เครื่องปรับอากาศติดผนังไฮเซ่น ประกันคอม12ปีอะไหล่3ปี(ของใหม่พร้อมส่ง)

เก็บโค้ดส่วนลดShopee ลดเพิ่มสูงสุดอีก1000 บาท แอร์ใหม่พร้อมส่ง ประหยัดไฟเบอร์5 Hisense Inverter 17900BTU ประกันคอม 12ปี อะไหล่3ปี รุ่น K/CD Series AS-18TR4RGSKB00/ AS-18TR4RGSCD00 (เบอร์ 5) (SEER: 15.83) รบกวนคุณลูกค้าสั่งซื้อ1ชุด/1 รายการ ป้องกันสินค้าหายและติดตามสถานะได้ง่ายครับ -Super Cooling ช่วยให้ห้องคุณลูกค้าเย็นเร็วแม้ว่าอุณหภูมิภายนอกจะสูงกว่า 50 องศาเซลเซียส -Anti Mildew Running ระบบป้องกันการเกิดเชื้อราและกลิ่นอับชื้น -3 level fan speed ปรับระดับความเร็วพัดลมได้ 3 ระดับ -I-Feel เซ็นเซอร์ ตรวจจับอุณหภูมิ ที่รีโมทควบคุม ตรวจจับอุณภูมิห้องได้แม่นยํากว่า เพิ่มความเย็นสบาย -Blue Fin คอยล์ร้อนและคอยล์เย็นเคลือบสารเคมีซึ่งมีสีฟ้าบนครีบคอยล์ (Fin) เพื่อช่วยป้องกันการกัดกร่อนจากน้ํา เกลือ และอากาศ ที่เป็นกรด เพิ่มประสิทธิภาพและยืดอายุการใช้งานของเครื่องปรับอากาศคุณลูกค้า -100% Copper Pipe คอยล์เย็น ใช้ท่อทองแดงทนทาน ถ่ายเทความเย็นได้ดีกว่า Hisenseส่งฟรีHisense INVERTER 18000btu แอร์ K/CD-Series เครื่องปรับอากาศติดผนังไฮเซ่น ประกันคอม12ปีอะไหล่3ปี(ของใหม่พร้อมส่ง) - 1ส่งฟรีHisense INVERTER 18000btu แอร์ K/CD-Series เครื่องปรับอากาศติดผนังไฮเซ่น ประกันคอม12ปีอะไหล่3ปี(ของใหม่พร้อมส่ง) - 2ส่งฟรีHisense INVERTER 18000btu แอร์ K/CD-Series เครื่องปรับอากาศติดผนังไฮเซ่น ประกันคอม12ปีอะไหล่3ปี(ของใหม่พร้อมส่ง) - 3ส่งฟรีHisense INVERTER 18000btu แอร์ K/CD-Series เครื่องปรับอากาศติดผนังไฮเซ่น ประกันคอม12ปีอะไหล่3ปี(ของใหม่พร้อมส่ง) - 4

Air Hisense Inverter 18000Btu R32 Ka Series Grade B)

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 10400.00 บาท
คะแนน :
Air Hisense Inverter 18000Btu R32 Ka Series Grade B)

Hisense 30 ตารางเมตร. แอร์เคลื่อนที่ hisense 9000 btu. เครื่องปรับอากาศ hisense. แอร์ 4 ทิศทาง hisense. แอร์ hisense 9000 btu. แอร์18000btu inverter. lSuper cooling เย็นเร็วแม้ว่าอุณหภูมิภายนอกจะสูงกว่า 50 องศาเซลเซียส. lAnti Mildew Running ระบบป้องกันการเกิดเชื้อราและกลิ่นอับชื้น l5 level. fan speed ปรับระดับความเร็วพัดลมได้ 5 ระดับ. lI-Feel เซ็นเซอร์ ตรวจจับอุณหภูมิ ที่รีโมทควบคุม ตรวจจับอุณภูมิห้องได้ แม่นยํากว่า เย็นสบาย. lBlue Fin คอยล์ ร้อน คอยล์เย็นเคลือบสารเคมีซึ่งมีสีฟ้าบนครีบคอยล์ Fin เพื่อช่วยป้องกันการกัดกร่อนจากน้ํา เกลือ และอากาศ ที่เป็นกรด เพิ่มประสิทธิภาพและยืดอายุการใช้งานของเครื่องปรับอากาศ l100 Copper Pipe คอยล์เย็น ใช้ท่อทองแดงทนทาน ถ่ายเทความเย็นได้ดีกว่า. สินค้า Grade B รับประกันศูนย์ 3 เดือน. lSuper cooling เย็นเร็วแม้ว่าอุณหภูมิภายนอกจะสูงกว่า 50 องศาเซลเซียส. lAnti Mildew Running ระบบป้องกันการเกิดเชื้อราและกลิ่นอับชื้น l5 level. fan speed ปรับระดับความเร็วพัดลมได้ 5 ระดับ. lI-Feel เซ็นเซอร์ ตรวจจับอุณหภูมิ ที่รีโมทควบคุม ตรวจจับอุณภูมิห้องได้ แม่นยํากว่า เย็นสบาย. lBlue Fin คอยล์ ร้อน คอยล์เย็นเคลือบสารเคมีซึ่งมีสีฟ้าบนครีบคอยล์ Fin เพื่อช่วยป้องกันการกัดกร่อนจากน้ํา เกลือ และอากาศ ที่เป็นกรด เพิ่มประสิทธิภาพและยืดอายุการใช้งานของเครื่องปรับอากาศ l100 Copper Pipe คอยล์เย็น ใช้ท่อทองแดงทนทาน ถ่ายเทความเย็นได้ดีกว่า. สินค้า Grade B รับประกันศูนย์ 3 เดือน

Air Haier Inverter 18000Btu R32 Hsu-18Vqaa)

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 17200.00 บาท
คะแนน :
Air Haier Inverter 18000Btu R32 Hsu-18Vqaa)

Haier 30 ตารางเมตร. แอร์ carrier x inverter 18000 btu: แรงดันไฟฟ้าต่ํา,การป้องกันแรงดันไฟฟ้าต่ํา,การป้องกันกระแสเกิน haier air conditioner 18000 btu: แหล่งจ่ายไฟ: Dc 12V. แอร์ haier inverter 18000 btu: อุณหภูมิในการทํางาน: -40 C ถึง + 70 C. แอร์บ้าน 18000 btu haier: แหล่งจ่ายไฟ: 0.7V. ขนาดโดยรวม (ยาว X กว้าง X สูง): 8X10.5X7.5นิ้ว แอร์ 18000btu ราคาถูก: พอร์ต Usb สองพอร์ตพร้อมพอร์ต Usb 2พอร์ต. HAIER แอร์ติดผนัง. รุ่น. Clean Cool VTAA Series. เย็นเร็ว เย็นไว ประหยัดพลังงาน มีเทคโนโลยีที่ทํางานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทําให้ความเย็นทั่วถึงทั้งห้อง และยังเป็นผู้ช่วยที่ทําให้คุณได้รับบรรยากาศที่เย็น สดชื่น เเละผ่อนคลายจากงานยุ่งๆทั้งวัน เเละยังช่วยให้คุณเเละคนในครอบครัวได้รับอากาศที่บริสุทธิ เเละปลอดภัยอีกด้วย เพื่อสุขภาพที่ดีและอากาศที่เย็นสบาย เครื่องปรับอากาศของ Haier จึงเป็นตัวเลือกที่ดีในการผ่อนคลายของคุณ. คุณสมบัติ/Product Features: Clean Cool. ฟังชั่นการทําความสะอาดเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ โดยการปรับอุณหภูมิให้ลดต่ําลงจนเกิดเป็นน้ําแข็งปกคลุมภายใน เพื่อชะล้างสิ่งสกปรกสะดวกและง่ายต่อการใช้งานเพียง 20 นาที. 100 Copper Air Pipe. เครื่องปรับอากาศไฮเออร์ใช้วัสดุคุณภาพสูงในกระบวนการผลิตทุกขั้นตอน ในการติดตั้งจะใช้ท่อน้ํายาที่ผลิตด้วยทองแดง 100 ไม่เจือปนอลูมิเนียม ท่อน้ํายาใช้เทคโนโลยีการออกแบบให้มีลวดลายเป็นล่องคล้ายขดลวด ช่วยเพิ่มพื่้นที่เนื้อผิวสัมผัสของทองแดงกับน้ํายาทําความเย็นกระตุ้นประสิทธิภาพในการถ่ายเทความร้อยได้สูงขึ้น 30-50%. Hyper PCB. ที่สุดของการออกแบบที่ช่วยควบคุมความผันผวนของแรงไฟฟ้าและความเสียหายอื่น ๆ ที่อาจส่งผลให้เครื่องปรับอากาศทํางานผิดปกติ คุณจึงมั่นใจได้ว่าเครื่องปรับอากาศไฮเออร์จะสามารถทําความเย็นได้ด้วยอุณหภูมิที่แม้ในสภาพแวดล้อมและอากาศที่เลวร้าย ยกเว้นรุ่น HSU-24VTAA03T. PID Inverter Technology. การควบคุมการทํางานด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทําความเย็นให้สูงขึ้น แต่ใช้ไฟน้อยลง โดยรักษาระดับอุณหภูมิให้มีความสม่ําเสมอ. Turbo Cool. ปรับแรงลมแบบเร่งด่วน เย็นเร็วทันใจในเวลาที่เร็วขึ้น 47%. Comfortable Sleep. ฟังก์ชั่นปรับความเย็นให้เหมาะสมในช่วงเวลาที่คุณหลับ. Multi Layers Filter. ปล่อยไออนประจุลบอัตโนมัติและดูดซับกลิ่นอับชื้น ทําให้อากาศสะอาดสดชื่น. R32. สารทําความเย็นที่เป็นมิตรต่อสภาพแวดล้อม. รุ่น. Clean Cool. ได้รับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 และเป็นระบบ. Inverter. ทุกรุ่น. การรับประกันจากแบรนด์ผู้ผลิต: คอมเพรสเซอร์รับประกัน 10 ปี. อะไหล่รับประกัน 5 ปี. รหัสสินค้า: เบอร์ 5. ขนาดทําความเย็น: Btu/h ค่าประสิทธิภาพประหยัดพลังงาน SEER: 16.00. HAIER แอร์ติดผนัง. รุ่น. Clean Cool VTAA Series. เย็นเร็ว เย็นไว ประหยัดพลังงาน. คุณสมบัติ/Product Features: Clean Cool. ฟังชั่นการทําความสะอาดเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ โดยการปรับอุณหภูมิให้ลดต่ําลงจนเกิดเป็นน้ําแข็งปกคลุมภายใน เพื่อชะล้างสิ่งสกปรกสะดวกและง่ายต่อการใช้งานเพียง 20 นาที. 100 Copper Air Pipe. เครื่องปรับอากาศไฮเออร์ใช้วัสดุคุณภาพสูงในกระบวนการผลิตทุกขั้นตอน ในการติดตั้งจะใช้ท่อน้ํายาที่ผลิตด้วยทองแดง 100 ไม่เจือปนอลูมิเนียม ท่อน้ํายาใช้เทคโนโลยีการออกแบบให้มีลวดลายเป็นล่องคล้ายขดลวด ช่วยเพิ่มพื่้นที่เนื้อผิวสัมผัสของทองแดงกับน้ํายาทําความเย็นกระตุ้นประสิทธิภาพในการถ่ายเทความร้อยได้สูงขึ้น 30-50%. Hyper PCB. ที่สุดของการออกแบบที่ช่วยควบคุมความผันผวนของแรงไฟฟ้าและความเสียหายอื่น ๆ ที่อาจส่งผลให้เครื่องปรับอากาศทํางานผิดปกติ คุณจึงมั่นใจได้ว่าเครื่องปรับอากาศไฮเออร์จะสามารถทําความเย็นได้ด้วยอุณหภูมิที่แม้ในสภาพแวดล้อมและอากาศที่เลวร้าย ยกเว้นรุ่น HSU-24VTAA03T. PID Inverter Technology. การควบคุมการทํางานด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทําความเย็นให้สูงขึ้น แต่ใช้ไฟน้อยลง โดยรักษาระดับอุณหภูมิให้มีความสม่ําเสมอ. Turbo Cool. ปรับแรงลมแบบเร่งด่วน เย็นเร็วทันใจในเวลาที่เร็วขึ้น 47%. Comfortable Sleep. ฟังก์ชั่นปรับความเย็นให้เหมาะสมในช่วงเวลาที่คุณหลับ. Multi Layers Filter. ปล่อยไออนประจุลบอัตโนมัติและดูดซับกลิ่นอับชื้น ทําให้อากาศสะอาดสดชื่น. R32. สารทําความเย็นที่เป็นมิตรต่อสภาพแวดล้อม. รุ่น. Clean Cool. ได้รับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 และเป็นระบบ. Inverter. ทุกรุ่น. การรับประกันจากแบรนด์ผู้ผลิต: คอมเพรสเซอร์รับประกัน 10. ปี. อะไหล่รับประกัน 5. ปี

MDV 18000 btu R32 ใหม่

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 13000.00 บาท
คะแนน :
MDV 18000 btu R32 ใหม่

- แบรนด์ ไมเดีย - ระบบธรรมดา - ขนาด 18000 btu - น้ํายา R32 - คอยทองแดง - ประกันศูนย์ คอม 7 ปีอะไหล่ 5 ปี - แถมท่อน้ํา 4 เมตร Midea(ไมเดีย)MDV 18000 btu R32 ใหม่ - 1MDV 18000 btu R32 ใหม่ - 2MDV 18000 btu R32 ใหม่ - 3MDV 18000 btu R32 ใหม่ - 4MDV 18000 btu R32 ใหม่ - 5MDV 18000 btu R32 ใหม่ - 6

Haier Fixed Speed แอร์บ้าน ติดผนัง ขนาด 18,000 BTU ราคาถูก รุ่น Ultimate Cool รุ่น HSU-18 CQA B

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 14900.00 บาท
คะแนน :
Haier Fixed Speed แอร์บ้าน ติดผนัง ขนาด 18,000 BTU ราคาถูก รุ่น Ultimate Cool รุ่น HSU-18 CQA B

สวัสดีค่ะลูกค้าทุกท่าน wangsapungair ยินดีต้อนรับนะคะ รบกวนลูกค้าอ่านรายละเอียดก่อนสั่งซื้อนะคะ ลูกค้าสามารถสั่งสินค้าชิ้นใหญ่ 1 ชิ้น ต่อ 1 ออเดอร์สําหรับสินค้าที่มีน้ําหนัก20 กก.ขึ้นไป สินค้าทุกชิ้นเป็นสินค้ามือ 1 ใหม่แกะกล่อง สินค้าทุกชิ้นมีรับประกันจากบริษัทผู้ผลิต กรณี เปลี่ยนที่อยู่จัดส่งให้กดยกเลิกแล้วสั่งซื้อเข้ามาใหม่เท่านั้นนะคะ ได้รับสินค้าแล้วให้เช็คสินค้าทันที หากเกิน 7 วัน ไม่รับเคลมทุกกรณี การจัดส่งสินค้าขนาดใหญ่ กทม. 3-5 วัน ตจว. 5-10วัน ทําการ การจัดส่งสินค้าขนาดเล็ก 2-5 วันทําการ ทุกพื้นที่ ขอบคุณมากนะคะ ลูกค้าต้องการผ่อน เลือกช่อง ผ่อน0% / Spaylater เท่านั้น ในกรณีลูกค้าต้องการผ่อน แต่เลือกช่อง สด/โอน ห้ามผ่อน0% ทางร้านจะไม่ส่งสินค้าและขออนุญาตยกเลิกคําสั่งซื้อค่ะ แอร์ Haier [ผ่อน0%นาน10เดือน ผ่านบัตรเครดิต] แอร์บ้าน Haier 18,000 BTU ราคาถูก รุ่น Ultimate Cool รุ่น HSU-18 CQA B คุณสมบัติ -Triple Airflow ระบบเร่งแรงลมได้ไกลขึ้น เร็วขึ้นและแรงขึ้น เพื่อให้ส่งมอบลมเย็นได้ทั่วทุกมุมห้อง อากาศจะไม่พัดเข้าสู่ร่างกายโดยตรงและกระจายลมเย็นอย่างทั่วถึง อีกทั้งการไหลเวียนของอากาศแบบรวมศูนย์ไกลยิ่งขึ้นและเร็วกว่าอุณหภูมิที่ตั้งไว้ -Turbo Cool ระบบเร่งความเย็นให้เร็วมากขึ้น 47% เย็นเร็วเพียงนิ้วสัมผัส ทําให้ทุกมุมห้องเย็นลงได้ในเวลาอันสั้นแม้ในช่วงฤดูร้อน -Anti-Molding Design ด้วยเทคโนโลยีโมลดิ้งดีไซน์ช่วยลดการจับตัวเป็นก้อนจากน้ําที่ค้างและป้องกันการเกิดความอับชื้น ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดเชื้อราและแบคทีเรีย ซึ่งทําให้เป็นอันตรายต่อสุขภาพของเรา -Anti-Corrosion ใช้วัสดุป้องกันการกัดกร่อนพิเศษทั้งคอยล์ร้อนและคอยล์เย็น สามารถป้องกันความเสียหายจากการกัดกร่อนในแต่ละสภาพอากาศ ยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น -Easy Installation ออกแบบให้ติดตั้งง่ายดาย และรวดเร็วขึ้น เพื่อความสะดวกกับทุกสถานที่ อีกทั้งบํารุงรักษาง่ายอย่างมีประสิทธิภาพ ประหยัดเวลาการบํารุงรักษาได้ถึง 80% HaierHaier Fixed Speed แอร์บ้าน ติดผนัง ขนาด 18,000 BTU ราคาถูก รุ่น Ultimate Cool รุ่น HSU-18 CQA B - 1Haier Fixed Speed แอร์บ้าน ติดผนัง ขนาด 18,000 BTU ราคาถูก รุ่น Ultimate Cool รุ่น HSU-18 CQA B - 2Haier Fixed Speed แอร์บ้าน ติดผนัง ขนาด 18,000 BTU ราคาถูก รุ่น Ultimate Cool รุ่น HSU-18 CQA B - 3Haier Fixed Speed แอร์บ้าน ติดผนัง ขนาด 18,000 BTU ราคาถูก รุ่น Ultimate Cool รุ่น HSU-18 CQA B - 4


Mitsubishi. แอร์ mitsubishi inverter 18000 btu: การตั้งค่าการลดความชื้นและการกรองอากาศทําให้เหมาะสําหรับห้องนอนการเพิ่มห้องนั่งเล่นและการใช้งานอื่นๆอีกมากมาย mitsubishi inverter รุ่น ไหน ดี: การติดตั้งอย่างรวดเร็วจะไม่ทําให้เกิดการเสียดสีหรือเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่า คอยล์ เย็นแอร์ บ้านมิตซูบิชิ: ยึดติดกับรูขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง5.5มม. และความหนา0.5มม. แอร์ แขวน ใต้ ฝ้า mitsubishi: คุณสามารถตั้งค่าได้อย่างง่ายดายในไม่กี่วินาทีในไม่กี่วินาที แอร์ มิต ซู บิ ชิ 24000 btu: ช่วยลดความยุ่งยากในการเปลี่ยนเสาอากาศทั้งห้องลดความเสียหายของเสาอากาศ. โปรดอ่านก่อนสั่งซื้อ. สินค้าทุกชิ้นของทางร้าน เป็นสินค้าใหม่ ไม่แกะซีล ไม่กรีดกล่องสินค้า ของแท้รับประกันศูนย์ไทย 100%. สินค้าทุกชิ้นของทางร้าน สามารถออกใบกํากับภาษีเต็มรูปแบบได้. ส่งฟรี เก็บเงินปลายทางได้. สอบถามรายละเอียดสินค้าได้ทาง Chat หรือติดต่อ 089-9493537. แอร์ติดผนัง ระบบอินเวอร์เตอร์ ขนาด 17,742 BTU ระหว่าง 4,436-18,084 BTU. คุณสมบัติ-Inverter ระบบประหยัดพลังงานสูงสุดด้วยด้วยการลดรอบของคอมเพรสเซอร์ให้อุณหภูมิเย็นสบายแม่นยํา. Dual Barrier CoatingX3 เคลือบสารในชิ้นส่วนของเครื่องปรับอากาศ เพื่อลดการเกาะติดของฝุ่นและละอองน้ํามันที่ปะปนมาในอากาศ. Powerful Cool เพิ่มพลังการทําความเย็นได้อย่างรวดเร็ว เย็นเร็ว ไม่ต้องรอ. Nano Platinum Filter แผ่นกรอง อากาศที่ผสมอนุภาคแพลตินั่มที่มีขนาดเล็กระดับนาโน ช่วยในการยับยั้งการเจริญเติบโตของแบลทีเรีย เชื้อรา และกลิ่นไม่พึ่งประสงค์. I Save Mode โหมดตั้งอุณหภูมิสํารองสะดวกรวดเร็วไม่ต้องกดรีโมทคอนโทรลบ่อยครั้ง. Silent Mode ทํางานเงียบที่สุดเพียง 19 เดซิเบล. Econo Cool ช่วยประหยัดพลังงานเพิ่มขึ้น 20.24 Hour ON/OFF Timer โปรแกรมการตั้งเวลาเปิด-ปิด ล่วงหน้า 24 ชั่วโมง. สารทําความเย็น R32 เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ทําลายชั้นบรรยากาศ ลดภาวะเรือนกระจก. ค่าประหยัดไฟตามฤดูกาล SEER 15.97. ขนาดท่อที่ใช้ 1/4-1/2 นิ้ว. ท่อทองแดง 4 เมตร. ขนาด 28 x 84 x 23 cm. น้ําหนักคอยส์เย็น 9. กก คอยส์ร้อน 29.5กก. รับประกัน 1 ปี แผงคอยส์เย็น 3ปี. รับประกันคอมเพรสเซอร์ 5 ปี. หมายเหตุ: ราคา สินค้าไม่รวมติดตั้ง ราคาเฉพาะเครื่องและท่อน้ํายา4เมตร. มีบริการติดตั้ง พร้อมสินค้า เฉพาะ กทมและปริมณฑลเท่านั้น. การติดตั้ง รวมรางครอบท่อน้ํายาแอร์ และขาแขวนคอยส์ร้อน. สนใจ 0899493537. line id 089-9493537. มีบริการติดตั้ง ในกทมและปริมณฑล

แอร์TCL18000btuinverter

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 12680.00 บาท
คะแนน :
แอร์TCL18000btuinverter

แอร์ TCL ขนาด 18,000Btu ระบบ inverter ใช้ไฟ 220v -แอร์ ตัวนี้เป็นแอร์รุ่นใหม่ แน่นประหยัด พลังงาน กินกระแส ช่วงสตาร์ท น้อยมาก เพราะ เป็นระบบ inverter หลักการ คือ แปลงระบบ ไฟฟ้า AC. เป็น ไฟ Dc. แล้ว จ่าย ระบบไฟฟ้า Dc.ให้ คอมเพรสเซอร์ ทําให้ แรงดันไฟฟ้า ที่จ่าย 220v กินกระแส แอมป์ น้อย แต่รอบในการทํางาน ของ คอมเพรชเซอร์ รอบจัด -ระบบเสียงการทํางาน ของแอร์ TcL inverter เงียบมาก ประมาณว่า ต้องเดินไปดูเลยว่า แอร์ ทํางาน รึยัง -สายไฟ ใช้ในการติดตั้งระบบใช้ สาย ขนาด 2×2.5 VAF หรือ 1×2.5 THW ก็ได้ - ตัวแอร์ เคลือบGold Fin หรือเรียกว่าสารสีทอง ป้องกันเชื้อราติดแอร์ ป้องกันฝุ่น คราบฝั่งแน่น ทําให้ ล้างแอร์ง่าย สะดวก และทําให้ ลม ไม่ตัน คอลย์เย็น - คอยล์เย็นและ คอยล์ร้อน เป็นทองแดง ทนทาน แน่นอน ไม่เกิด คราบเกลือไม่ทําให้แอร์รั่วซึม ในกรณีเกิดความชื้น - การรับประกันสินค้า รับประกัน คอมเพรสเซอร์ 5ปี อะไหล่อุปกรณ์ ตัวแอร์ มอเตอร์ อุปกรณ์ อื่นๆ 5ปี -สินค้าได้ ฉลากประหยัดไฟ #5 น้ํายา R32 ทําความเย็นได้มากกว่าน้ํายาตัวอื่นจาก 100% ทําความเย็นได้ถึง 160% มากกว่า Btu ต่อ Btu ทําให้สบายใจ ตลอดอายุการใช้งาน ว่า ประหยัดไฟ Btu เต็มกําลัง. ทนทานทุกสภาพอากาศ. -อุปกรณ์ที่ให้มา สายไฟ VCT4×1.5 mm.ความยาว 4เมตร -ท่อสําเร็จ พร้อมยางหุ้ม รุ่นหนา ความยาว 4 เมตร พร้อมหัวแฟร์ 4 ตัว -สินค้า ไม่รวมติดตั้ง เป็นสินค้าใหม่ 100% จัดส่ง 1-2วัน จัดส่งแบบ Express -ออกบิล 7% ได้ แจ้งข้อมูลในช่อง แชท การรับประกัน สามารถ ลงทะเบียนออนไลน์ ได้ด้วย QR ที่ติดให้ มาที่คอยล์เย็น -การสั่งสินค้า แนะนําให้ กดสั่งซื้อคําสั่งละ 1ชุด เพราะสินค้าเป็น สินค้าขนาดใหญ่ และ หากต้องการอุปกรณ์ อย่างอื่นเพิ่ม แจ้ง ทางร้าน เดี๋ยว จัดส่งลิงค์ให้ ครับ - ขอบคุณ ลูกค้าทุกท่าน. ทางร้าน ทําการจัดส่ง ให้เร็วที่สุด และ ตอบทุกแชท ให้เร็วที่สุด -อากาศ ประเทศไทยร้อนขึ้นทุกวัน ตัดสินใจได้เลย ครับ ไม่ต้องกังวล อัปเดท ข้อมูล วันที่ 8/9/2566 เดี๋ยวทําภาพสวยๆ ให้ ครับ และ VDO TCLแอร์TCL18000btuinverter - 1แอร์TCL18000btuinverter - 2แอร์TCL18000btuinverter - 3แอร์TCL18000btuinverter - 4แอร์TCL18000btuinverter - 5แอร์TCL18000btuinverter - 6แอร์TCL18000btuinverter - 7


Haier. ราคาแอร์ haier 20 000 BTU. แอร์ ไฮเออร์ 12000btu. แอร์ ไฮเออร์ 24000btu. แอร์ haier puri cool. แอร์ haier 12000 btu