สวัสดี คุณลูกค้า

ลําโพงบลูทูธเบสหนักราคาไม่เกิน 1000 รุ่นไหนดี 9 อันดับ ที่น่าซื้อ อัพเดทล่าสุดปี 2567

แหล่งรวมสินค้ามากกว่า 10000 แบรนด์ชั้นนำ ให้คุณได้เลือกได้อย่างจุใจ 24/7 สั่งซื้อได้ตลอดเวลา ช้อปออนไลน์ได้ตลอด 24 ชม. มั่นใจส่งไว โปรดีๆ แบบนี้พลาดไม่ได้เข้ามาช้อปกันด่วนเลย โปรโมชั่นเพียบ ซื้อวันนี้ ส่งวันนี้ โปรพิเศษเฉพาะช้อปออนไลน์ ส่งทั่วประเทศ
คุณภาพเจ๋ง ราคาที่ไม่แพง เราขอแนะนำ ลําโพงบลูทูธเบสหนักราคาไม่เกิน 1000  สินค้ากับร้านที่เราแนะนำ  จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ลําโพงบลูทูธเบสหนักราคาไม่เกิน 1000  ไป ราคาถูกจนไม่น่าเชื่อ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ราคาจะลดลงอีกลองเข้าไปดูที่ร้านได้ ซื้อเลย สินค้าไม่เสียหาย มีคุณภาพ ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่วยจัดส่ง คุณภาพเกินราคา ตอนนี้ลองใช้มาซักพักใช้ได้ดี ไม่มีความเสียหายไดๆจากการขนส่ง

     คุณรู้หรือไม่? ว่าปัจจุบันนี้"ลําโพงบลูทูธเบสหนักราคาไม่เกิน 1000"นั้นโดยมีทั้ง ลําโพงบลูทูธเบสหนักราคาไม่เกิน 1000 แล้วแบบนี้คุณจะทราบได้อย่างไรว่าในแต่ละรุ่นหรือประเภทนั้นมีความแตกต่างกันอย่างไร? หรือลําโพงบลูทูธเบสหนักราคาไม่เกิน 1000 ยี่ห้อไหนดี? ราคาแพงไหม? ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาลําโพงบลูทูธเบสหนักราคาไม่เกิน 1000ดีๆสักรุ่น วันนี้เราได้จัดอันดับ แนะนำ ลําโพงบลูทูธเบสหนักราคาไม่เกิน 1000คุณภาพดีมาให้คุณได้เลือกกันแล้วดังนี้

ลําโพง เบสหนักๆ1000 ควบคุมระดับเสียง. เครื่องเสียงกลางแจ้งพร้อมลําโพง. ลําโพง บลูทูธ เบสหนัก B O. ลําโพงบลูทูธเบสหนักๆ diy. ลําโพง bluetooth เบสดัง. รุ่น: M7 เครื่องเสียงพกพากลางแจ้ง)สี: น้ําตาล/ดําการกําหนดค่ายูนิต: ลําโพงความถี่เต็ม 4 นิ้วX2อินพุตเสียง: Bluetooth 5.0/USB/AUX/ไมโครโฟนความจุแบตเตอรี่: 3600 mAhพลังดนตรี: 16Wขนาด: 290*148*200mmน้ําหนักสุทธิ: 2.2กก. คุณภาพเสียง: คุณภาพเสียงระดับไฮไฟเสียงแหลมใส มิดเรนจ์กลม เสียงร้องไพเราะ ปรับระดับเสียงได้อิสระ สูงและต่ําเล่นต่อเนื่องได้ 8 ชั่วโมงที่ระดับเสียงปานกลางกล่อง: ไม้ความหนาแน่นสูงและความแข็งแรงสูงสามารถใช้ได้: กลางแจ้ง ในร่ม. ยินดีต้อนรับสู่ร้าน YT sell สินค้าพร้อมส่ง 1-2 วันได้รับสินค้าค่ะ: สินค้าพร้อมส่งค่ะ ขอโทษลูกค้าที่น่ารักอ่านกฎของร้านก่อนสั่งนะคะไม่รับเปลี่ยนที่อยู่หากลูกค้าใส่ที่อยู่ผิด ขออภัยลูกค้าตรวจสอบให้ดีแล้วกดสั่งซื้อ รูปภาพที่ร้านเราถ่ายจากของจริง และสินค้าทุกชิ้นเป็นของแท้ 100 สีสินค้าจริงอาจแตกต่างเล็กน้อย ตามสภาพแสงและจอคอม/มือถือของลูกค้า สินค้าทุกชิ้นสามารถจัดส่งได้ ไม่ต้องรอจอง. สินค้ามีจํานวนจํากัด สิทธิ์มาก่อนได้ก่อนจะมอบให้กับบุคคลแรกที่มอบหมาย ส่งเร็ว ส่งไว สะดวกทุกการเดินทาง

ลําโพงบลูทูธ J รุ่น 162 ลําโพง บลูทูธ มีแบตเตอรี่ในตัวชาร์จได้ ขนาดพกพา เสียงดี เบสแน่น ลําโพงไร้สาย คุณภาพดี

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 167.00 บาท
คะแนน :
ลําโพงบลูทูธ J รุ่น 162 ลําโพง บลูทูธ มีแบตเตอรี่ในตัวชาร์จได้ ขนาดพกพา เสียงดี เบสแน่น ลําโพงไร้สาย คุณภาพดี

หากได้รับสินค้าแล้ว รบกวนลูกค้าถ่ายวีดีโอการแกะสินค้า ให้ครบถ้วนและ ไม่มีการตัดต่อคลิปใดๆทั้งสิ้น หากสินค้าเสียหาย หรือไม่ครบ ให้ลูกค้ารีบทักหาแอดมินในร้าน เพราะร้านค้ารับประกันสินค้า15วัน นับจากวันที่ลูกค้าได้รับสินค้า หากไม่มีทางร้านจะไม่สามารถดําเนินการเคลมสินค้าได้ ร้านไม่สามารถเปลี่ยนที่อยู่ เปลี่ยนสินค้า เปลี่ยนสีสินค้าได้ หรือเพิ่มจํานวนสินค้า หลังจากที่กดยืนยันรายการเเล้ว ถ้าสินค้าตัวไหนตัวเลือกหมด ในกรณีทางร้านติดต่อลูกค้าไม่ได้ ทางร้านจะขออนุญาติคละสีไปให้ กรณี ที่ลูกค้ากดให้คะแนน 2 ดาว หรือ 1 ดาว (..) ทางร้านไม่รับเคลม เปลี่ยน หรือคืนสินค้าทุกกรณี -ถือว่าลูกค้ายอมรับสภาพสินค้านั้นๆแล้ว -ก่อนกดดาวสินค้าให้ลูกค้าตัดสินใจให้ดีก่อนนะคะ ขอบคุณที่ใช้บริการทางร้านนะคะ รายละเอียดสินค้า ลําโพงบลูทูธ รุ่น ฺ๋J-162 มีแบตเตอรี่ในตัวชาร์จได้ ขนาดพกพา เสียงดี เบสแน่น ลําโพงบลูทูธคุณภาพดี ลําโพง Bluetooth เหมาะแก่การพกพา สีสันสดใส สะดุดตา เสียงใส เบสแน่น เสียงเบสมาเป็นลูกๆ เสียงแจ๊คแหลมใส เปิดได้ดังเกินตัว สามารถเชื่อม Bluetooth และ มีแบตเตอรี่ขนาด 800 mAh ลิเธียมโพลิเมอร์ในตัว เมื่อชาร์ตเต็มฟังได้ถึง 4 ชั่วโมง รองรับการเชื่อมต่อ บลูทูธ ได้ระยะไกลถึง 10 เมตร, รองรับ Micro SD card, USB drive รวมถึงสัญญานรับวิทยุ FM และยังสามารถใช้เป็น Handfree คุย โทรศัพท์มือถือได้ ใช้งานได้นาน ราคาไม่แพง อุปกรณ์ภายในกล่องลําโพงบลูทูธ j162 สายชาร์จลําโพง Micro USB x 1 NoBrandลําโพงบลูทูธ J รุ่น 162 ลําโพง บลูทูธ มีแบตเตอรี่ในตัวชาร์จได้ ขนาดพกพา เสียงดี เบสแน่น ลําโพงไร้สาย คุณภาพดี - 1ลําโพงบลูทูธ J รุ่น 162 ลําโพง บลูทูธ มีแบตเตอรี่ในตัวชาร์จได้ ขนาดพกพา เสียงดี เบสแน่น ลําโพงไร้สาย คุณภาพดี - 2ลําโพงบลูทูธ J รุ่น 162 ลําโพง บลูทูธ มีแบตเตอรี่ในตัวชาร์จได้ ขนาดพกพา เสียงดี เบสแน่น ลําโพงไร้สาย คุณภาพดี - 3ลําโพงบลูทูธ J รุ่น 162 ลําโพง บลูทูธ มีแบตเตอรี่ในตัวชาร์จได้ ขนาดพกพา เสียงดี เบสแน่น ลําโพงไร้สาย คุณภาพดี - 4ลําโพงบลูทูธ J รุ่น 162 ลําโพง บลูทูธ มีแบตเตอรี่ในตัวชาร์จได้ ขนาดพกพา เสียงดี เบสแน่น ลําโพงไร้สาย คุณภาพดี - 5ลําโพงบลูทูธ J รุ่น 162 ลําโพง บลูทูธ มีแบตเตอรี่ในตัวชาร์จได้ ขนาดพกพา เสียงดี เบสแน่น ลําโพงไร้สาย คุณภาพดี - 6ลําโพงบลูทูธ J รุ่น 162 ลําโพง บลูทูธ มีแบตเตอรี่ในตัวชาร์จได้ ขนาดพกพา เสียงดี เบสแน่น ลําโพงไร้สาย คุณภาพดี - 7


BASIKE. ลําโพงบลูทูธเบสหนักๆ ควบคุมระดับเสียง. ลําโพงบลูทูธปรับเบส ควบคุมระดับเสียง. ลําโพง บ ลูทูธ เกิน 1 000 บาท. ลําโพงบลูทูธ สินค้าขายดี. ลําโพงไร้สายและบลูทูธ


ตู้ล ําโพง รถยนต์ ฟัง ใน บ้าน. ลําโพงเบสหนักๆ แบรนด์ดัง. รถแห่จิ๋วลําโพง ชาร์จได้. ลําโพง บลูทูธเสียงนุ่มๆ. อุปกรณ์เครื่องเสียง

ใหม่ ลําโพงบลูทูธ 8 นิ้ว ปรับเบสได้ ลําโพงรุ่นรุ่นKTS-1170 ของแท้ 100 % ลําโพงคาราโอเกะ แถมไมค์+สายชาร์จ+รีโมท

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 899.00 บาท
คะแนน :
ใหม่ ลําโพงบลูทูธ 8 นิ้ว ปรับเบสได้ ลําโพงรุ่นรุ่นKTS-1170 ของแท้ 100 % ลําโพงคาราโอเกะ แถมไมค์+สายชาร์จ+รีโมท

Bluetooth 5.0+ ขนาดดอกลําโพง 5 นิ้ว กําลังขับ 10วัตต์ + 30วัตต์ (RMS) รองรับ Bluetooth , AUX , USB , FM ฟังเพลงmp3ได้โดยผ่านMicro SD Card, TF Cardพร้อมช่องเสียบFlash Driveได้ในตัว แบต 1800mAh/DC 5V ขนาด 27*22.6*42.7 เซนติเมตร น้ําหนัก 5 kg ระยะการรับสัญญาณBluetoothได้ไกลสุด10เมตร(ไร้สิ่งกีดขวาง) สินค้าของแท้ 100 % # เงื่อนไขการเคลม # **รับประกันสินค้า 7วัน หลังจากลูกค้าได้รับสินค้า** **ไม่รับประกันการใช้งานที่เกิดความเสียหายจากลูกค้าเอง เช่น ตกหล่น งัดแงะ กระแทกหรืออื่นๆที่ไม่ได้เกิดจากตัวสินค้า # การคืนเงิน # 1.ตัวสินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ไม่เลอะเปอะเปื้อนทุกกรณี 2.ห้ามกล่องมีรอยฉีกขาดทุกกรณี 3.ห้ามขีดเขียนหรือปั้มตราลงบนตัวกล่องหรือตัวสินค้าทุกกรณี 4.ห้ามติดสติกเกอร์ที่จะทําให้เกิดความเสียหายกับตัวสินค้าหรือกล่องทุกกรณี 5.กรณีที่ส่งของผ่านขนส่ง KerryหรือFlashห้ามนําเทปของขนส่งนั้นๆ แพ็คลงมาที่ตัวกล่องหรือตัวสินค้าโดยตรงทุกกรณี 6.อุปกรณ์และคู่มือทุกอย่างต้องส่งกลับมาให้ครบ 7.หากสินค้ามีปัญหาแล้วต้องการคืนเงินให้ดําเนินการภายใน7วันนับตั้งแต่วันรับสินค้าและแจ้งเลขขนส่งในระบบ เกินกว่านั้นจะเป็นการดําเนินการเคลมทุกกรณี 8.สินค้าต้องใช้งานไม่ได้จริงๆ หากส่งกลับมาที่ร้านแล้วสามารถใข้ได้ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ในการรับเคลมทุกกรณี **ไม่รับคืนเงินทุกกรณีหากมีดังที่กล่าวมาข้างต้น** NoBrandใหม่ ลําโพงบลูทูธ 8 นิ้ว ปรับเบสได้ ลําโพงรุ่นรุ่นKTS-1170 ของแท้ 100 % ลําโพงคาราโอเกะ แถมไมค์+สายชาร์จ+รีโมท - 1ใหม่ ลําโพงบลูทูธ 8 นิ้ว ปรับเบสได้ ลําโพงรุ่นรุ่นKTS-1170 ของแท้ 100 % ลําโพงคาราโอเกะ แถมไมค์+สายชาร์จ+รีโมท - 2ใหม่ ลําโพงบลูทูธ 8 นิ้ว ปรับเบสได้ ลําโพงรุ่นรุ่นKTS-1170 ของแท้ 100 % ลําโพงคาราโอเกะ แถมไมค์+สายชาร์จ+รีโมท - 3ใหม่ ลําโพงบลูทูธ 8 นิ้ว ปรับเบสได้ ลําโพงรุ่นรุ่นKTS-1170 ของแท้ 100 % ลําโพงคาราโอเกะ แถมไมค์+สายชาร์จ+รีโมท - 4ใหม่ ลําโพงบลูทูธ 8 นิ้ว ปรับเบสได้ ลําโพงรุ่นรุ่นKTS-1170 ของแท้ 100 % ลําโพงคาราโอเกะ แถมไมค์+สายชาร์จ+รีโมท - 5ใหม่ ลําโพงบลูทูธ 8 นิ้ว ปรับเบสได้ ลําโพงรุ่นรุ่นKTS-1170 ของแท้ 100 % ลําโพงคาราโอเกะ แถมไมค์+สายชาร์จ+รีโมท - 6ใหม่ ลําโพงบลูทูธ 8 นิ้ว ปรับเบสได้ ลําโพงรุ่นรุ่นKTS-1170 ของแท้ 100 % ลําโพงคาราโอเกะ แถมไมค์+สายชาร์จ+รีโมท - 7


ลําโพงบลูทูธ ZQS8211 แถมฟรีไมค์โครโฟน รีโมท ดอกลําโพง 8 นิ้ว ระบบไฟLED ตัวใหญ่ เสียงดังกระหึ่ม สะใจ ของแถมจัดเต็ม. ลําโพงคาราโอเกะ ไมโครโฟนในตัว. ลําโพง บลูทูธ เบสหนัก. ลําโพงไร้สายและบลูทูธ. ลําโพงบลูทูธขนาดใหญ่. ลําโพง: 8 นิ้ว. กําลังไฟ: 10W. แบตเตอรี่: 2500mAh. น้ําหนัก: 2.2กก. ขนาด: 245*240*400mm. ฟังก์ชั่น: รองรับบลูทูธ, ดิสก์ U, การ์ด TF, วิทยุ, ไมโครโฟน, เสียงที่ปรับได้, ปิดไฟ, เพลงกรอไปข้างหน้า, เพลงเร็วและช้า. มาตรฐานอย่างเป็นทางการ: ลําโพง สายชาร์จ กล่องสี ไมโครโฟน. ลําโพง: 8 นิ้ว. กําลังไฟ: 10W. แบตเตอรี่: 2500mAh. น้ําหนัก: 2.2กก. ขนาด: 245*240*400mm. ฟังก์ชั่น: รองรับบลูทูธ, ดิสก์ U, การ์ด TF, วิทยุ, ไมโครโฟน, เสียงที่ปรับได้, ปิดไฟ, เพลงกรอไปข้างหน้า, เพลงเร็วและช้า. มาตรฐานอย่างเป็นทางการ: ลําโพง สายชาร์จ กล่องสี ไมโครโฟน

ลําโพงบลูทูธ ลําโพงบลูทูธแท้ เบสหนักๆ คอม เล็กๆดังๆ พกพา bluetoothเบสดัง ถูกๆ ลําโพงบลูทูธดัง รับประกันสินค้า

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 397.00 บาท
คะแนน :
ลําโพงบลูทูธ ลําโพงบลูทูธแท้ เบสหนักๆ คอม เล็กๆดังๆ พกพา bluetoothเบสดัง ถูกๆ ลําโพงบลูทูธดัง รับประกันสินค้า

ลําโพงบลูทูธ ลําโพงบลูทูธแท้ เบสหนักๆ คอม เล็กๆดังๆ พกพา bluetoothเบสดัง ถูกๆ ลําโพงบลูทูธดัง รับประกันสินค้า . รายละเอียด - ลําโพงรุ่นใหม่ล่าสุด งานสวยมาก - เสียงดี เบสแน่นตึ้บ - เสียงรอบทิศทาง360° - ตัวเครื่องน้ําหนักเบา พกพาง่าย - มีหูหิ้ว พกพาสะดวก - มี 2 สี : ดํา & ขาว . รับประกันสินค้าศูนย์ไทย สินค้าชํารุด เสียหาย ระหว่างจัดส่ง ทางร้านยินดีเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ . หมายเหตุ ***ก่อนแกะกล่องพัสดุทุกครั้ง รบกวนลูกค้าถ่ายคลิปวีดิโอด้วยนะคะ เพื่อความสะดวก รวดเร็ว ในการเคลมสินค้า และเป็นหลักฐานยืนยันในกรณีสินค้ามีปัญหา*** NoBrandลําโพงบลูทูธ ลําโพงบลูทูธแท้ เบสหนักๆ คอม เล็กๆดังๆ พกพา bluetoothเบสดัง ถูกๆ ลําโพงบลูทูธดัง รับประกันสินค้า - 1ลําโพงบลูทูธ ลําโพงบลูทูธแท้ เบสหนักๆ คอม เล็กๆดังๆ พกพา bluetoothเบสดัง ถูกๆ ลําโพงบลูทูธดัง รับประกันสินค้า - 2ลําโพงบลูทูธ ลําโพงบลูทูธแท้ เบสหนักๆ คอม เล็กๆดังๆ พกพา bluetoothเบสดัง ถูกๆ ลําโพงบลูทูธดัง รับประกันสินค้า - 3ลําโพงบลูทูธ ลําโพงบลูทูธแท้ เบสหนักๆ คอม เล็กๆดังๆ พกพา bluetoothเบสดัง ถูกๆ ลําโพงบลูทูธดัง รับประกันสินค้า - 4


ลําโพงบลูทูธเบสหนัก ลําโพงสเตอริโอคู่. ลําโพงเบสหนักๆ แบรนด์ดัง. ลําโพงบลูทูธแบตในตัว. รถแห่บลูทูธ

พร้อมส่ง ลําโพงพร้อมไมค์ ลําโพงบลูทูธแบบพกพา ไมโครโฟนไร้สาย ลําโพงบลูทูธเบสหนัก เสียง ลําโพงบลูทูธคาราโอเกะ

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 267.00 บาท
คะแนน :
พร้อมส่ง ลําโพงพร้อมไมค์ ลําโพงบลูทูธแบบพกพา ไมโครโฟนไร้สาย ลําโพงบลูทูธเบสหนัก เสียง ลําโพงบลูทูธคาราโอเกะ

ที่มีอยู่: บ้าน, คอมพิวเตอร์, เวที, กล้องวิดีโอเฉพาะ, การบันทึกระดับมืออาชีพ, เครื่องดนตรี, วิทยุและโทรทัศน์, KTV ระดับมืออาชีพ, การประชุมเฉพาะ, การสัมภาษณ์มืออาชีพ NoBrandพร้อมส่ง ลําโพงพร้อมไมค์ ลําโพงบลูทูธแบบพกพา ไมโครโฟนไร้สาย ลําโพงบลูทูธเบสหนัก เสียง ลําโพงบลูทูธคาราโอเกะ - 1พร้อมส่ง ลําโพงพร้อมไมค์ ลําโพงบลูทูธแบบพกพา ไมโครโฟนไร้สาย ลําโพงบลูทูธเบสหนัก เสียง ลําโพงบลูทูธคาราโอเกะ - 2พร้อมส่ง ลําโพงพร้อมไมค์ ลําโพงบลูทูธแบบพกพา ไมโครโฟนไร้สาย ลําโพงบลูทูธเบสหนัก เสียง ลําโพงบลูทูธคาราโอเกะ - 3พร้อมส่ง ลําโพงพร้อมไมค์ ลําโพงบลูทูธแบบพกพา ไมโครโฟนไร้สาย ลําโพงบลูทูธเบสหนัก เสียง ลําโพงบลูทูธคาราโอเกะ - 4พร้อมส่ง ลําโพงพร้อมไมค์ ลําโพงบลูทูธแบบพกพา ไมโครโฟนไร้สาย ลําโพงบลูทูธเบสหนัก เสียง ลําโพงบลูทูธคาราโอเกะ - 5พร้อมส่ง ลําโพงพร้อมไมค์ ลําโพงบลูทูธแบบพกพา ไมโครโฟนไร้สาย ลําโพงบลูทูธเบสหนัก เสียง ลําโพงบลูทูธคาราโอเกะ - 6พร้อมส่ง ลําโพงพร้อมไมค์ ลําโพงบลูทูธแบบพกพา ไมโครโฟนไร้สาย ลําโพงบลูทูธเบสหนัก เสียง ลําโพงบลูทูธคาราโอเกะ - 7