สวัสดี คุณลูกค้า

แนะนำ 10 น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 2565 อัพเดทล่าสุดปี 2567

ยืนหนึ่งเรื่องราคาและคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ สุดคุ้มกับดีลเด็ดและส่วนลดเพียบที่จัดเต็มมาให้ลูกค้า โปรโมชั่นดีๆทุกวัน มาตรฐานดี การันตีคุณภาพ โปรโมชั่นดี ราคาจริงใจ
ราคาเด็ดถุกใจลุกค้าแน่นอน ราคาที่ไม่แพง เราขอแนะนำ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 2565  สินค้าทางอินเตอร์เน็ต  ราคาถูกที่สุดเท่าที่เคยได้ยินมา สั่ง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 2565  ไป ราคาถูกกว่าซื้อห้าง สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ราคาน่าจะลดลง ซื้อเลย สินค้าไม่เสียหาย มีคุณภาพ ส่งไว คุณภาพเกินราคา ตอนนี้ลองใช้มาซักพักใช้ได้ดี ไม่มีความเสียหายไดๆจากการขนส่ง

     
หากคุณกำลังมองหาน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 2565พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้หลากหลาย เราขอแนะนำให้รู้จักกับนวัตกรรมน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 2565ชั้นเลิศจากแบรนด์ผู้ผลิตที่คร่ำวอดอยู่ในวงการ โดยแต่ละชนิดมีทั้งแบบ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 2565 ซึ่งวันนี้ทางเราจึงจัดอันดับ แนะนำ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 2565 ที่ตอบโจทย์กับตัวคุณมาให้เลือกกันแล้วดังนี้

น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็น 100 ขนาด 100/200/250/320/500/1000 มล

ส่งจาก : Lazada Thailand
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 95.00 บาท
คะแนน :
น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็น 100 ขนาด 100/200/250/320/500/1000 มล

ครีมน้ํามันมะพร้าวสกัดเย็นบริสุทธิ์. น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็นผสมขมิ้น. น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็น 500 ml. ครีมน้ํามันมะพร้าวสกัดเย็น. น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็น500m

น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็น

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 325.00 บาท
คะแนน :
น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็น

น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็นที่กินได้. น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็นผสมขมิ้น. น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็นขวด. นํามันมะพร้าว1000ml. น้ํามันมะพร้าว

เลดี้ฟาวเวอร์ น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็น100ml

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 72.00 บาท
คะแนน :
เลดี้ฟาวเวอร์ น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็น100ml

ประโยชของน้ํามันมะพร้าวสกัดเย็น - ใช้เช็ดทําความสะอาดเครื่องสําอาง - ใช้นวดหรือใช้ผสมกับน้ํามันหอมระเหยใช้นวดตัว - ใช้หมักผมบํารุงเส้นผม ป้องกันรังแค - ใช้ทาผิวหลังการอาบน้ําป้องกับผิวแห้ง - ใช้รับประทาน สินค้าแท้แน่นอน 100 % รับตรงจากบริษัท ส่งของทุกวันจันทร์ถึงเสาร์ค่ะ ขอให้เป็นวันที่ดีและรอยยิ้มนะคะ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ดูแลคุณในวันนี้ค่ะ Khunmook(คุณมุก)เลดี้ฟาวเวอร์ น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็น100ml - 1เลดี้ฟาวเวอร์ น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็น100ml - 2

ผงน้ํามันมะพร้าว สกัดเย็น ขนาดบรรจุ100กรัม

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 139.00 บาท
คะแนน :
ผงน้ํามันมะพร้าว สกัดเย็น ขนาดบรรจุ100กรัม

ผงมะพร้าวสกัดเย็น ปราศจากคอเลสเตอรอล. ผงมะพร้าวสกัดเย็น ไร้ไขมันทรานส์. ผงมะพร้าวสกัดเย็นผสมไฟเบอร์. ผงมะพร้าวสกัดเย็น คอลลาเจน. ผงมะพร้าวสกัดเย็นคอลลาเจน

Suanpana น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็นสวนปานะ 100 % 250 มล. Cold Pressed Coconut Oil

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 79.00 บาท
คะแนน :
Suanpana น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็นสวนปานะ 100 % 250 มล. Cold Pressed Coconut Oil

น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็นสวนปานะ 100 %.255 ml. สพรรณคุณ : น้ํามันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็น สวน-ปานะอุดมไป ด้วยสารอาหาร,วิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระด้วย อนุภาพโมเลกุลที่เล็กจึงทําให้ถูกดูดซึมเข้าไปในร่าง กายได้ง่ายทําให้ผิวอ่อนนุ่ม เส้นผมสลวยดกดําเป็น เงางามน้ํามันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็น สวน-ปานะ ผ่านขบวนการบีบเย็นไม่ผ่านความร้อนสูงผลิตจาก เนื้อมะพร้าวสดเป็นน้ํามันมะพร้าวที่บริสุทธิ์ที่สุด สีใสเหมือนน้ํามีวิตามินอีนอกจากนี้ยังช่วยระบบ เมตามอลิซั่มในการล้างพิษ สร้างภูมิคุ้มกันต่อต้าน เซลล์มะเร็งกระตุ้นระบบเผาผลาญแคลอรี่ซึ่งช่วย ควบคุมน้ําหนักได้ สามารถรับประทานได้ #น้ํามันมะพร้าว #สกัดเย็น Suanpana(สวนปานะ)Suanpana น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็นสวนปานะ 100 % 250 มล. Cold Pressed Coconut Oil - 1Suanpana น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็นสวนปานะ 100 % 250 มล. Cold Pressed Coconut Oil - 2

น้ํามันมะพร้าว สกัดเย็น 100Ml

ส่งจาก : Lazada Thailand จัดส่งฟรี
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 119.00 บาท
คะแนน :
น้ํามันมะพร้าว สกัดเย็น 100Ml

น้ํามันมะพร้าวทาผิว ให้ความชุ่มชื้น. น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็น 1000 มล. ชาวเกาะน้ํามันมะพร้าวบริสุทธิ์. น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็นผสมขมิ้น. น้ํามันมะพร้าวผ่านกรรมวิธี

น้ํามันมะพร้าว สกัดเย็น 100% ใช้บํารุงผิว เพิ่มการเผาผลาญ ปริมาณ 90ml

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 59.00 บาท
คะแนน :
น้ํามันมะพร้าว สกัดเย็น 100% ใช้บํารุงผิว เพิ่มการเผาผลาญ ปริมาณ 90ml

น้ํามันมะพร้า สกัดเย็น 100% เกรดส่งออก ปริมาณ 90 ml. เป็นน้ํามันมะพร้าวธรรมชาติ 100% ผลิตจากกะทิสดเข้มข้น สกัดโดยใช้ Centrifuge 3 ขั้นตอน ทําให้เป็นน้ํามันภายใน 5 นาที ทําให้ได้น้ํามันคุณภาพดีเยี่ยม ประโยชน์ของน้ํามันมะพร้าว - ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน - ช่วยกระตุ้นการทํางานของสมอง - ช่วยให้กระดูกแข็งแรง - ช่วยดูแลเส้นผมให้นุ่ม เงางาม แก้ปัญหาผมเสีย ผมร่วง ผมแตกปลายได้ - ช่วยรักษาอาหารผิดปกติทางผิวหนัง ผิวลอก แห้ง แตก ลดอาการผื่นแพ้ แสบคันตามผิวหนัง - เช็ดเครื่องสําอางได้สะอาดหมดจด ทั่วทั้งใบหน้า รอบดวงตาและปาก เพียงหยดบนสําลีแล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้า อีกทั้งยังช่วยบํารุงในตัวอีกด้วยและลดการสะสมสารเคมีจากเครื่องสําอาง - บํารุงผิวหน้าและผิวพรรณ ลดการเกิดสิว ฝ้า และริ้วรอย ช่วยให้ผิวนวลเนียน - ไม่ก่อให้เกิดอนุมูลอิสระซึ่งเป็นบ่อเกิดของโรคมากมาย - กลั้วปากขจัดเชื้อโรคในลําคอ ขจัดสิ่งสกปรก ลดกลิ่นปาก ลมหายใจสดชื่น - มีความสามารถในการเสริมภูมิคุ้มกันในร่างกาย - เพิ่มประสิทธิภาพของตับอ่อนในการสร้างอินซูลิน จึงดีต่อผู้เป็นเบาหวาน - ป้องกันการกลายพันธุ์ของเซลล์ไม่ให้เป็นเซลล์มะเร็ง และช่วยลดการเจริญเติบโตของเนื้องอก วิธีใช้ : 1. รับประทานครั้งละ 1-2 ช้อนโต๊ะ ก่อนอาหาร 2. สามารถนําไปใช้ประกอบอาหารได้ ข้อแนะนํา 1. น้ํามันมะพร้าวจะเป็นสีขาวขุ่น เมื่ออุณหภูมิต่ํากว่า 25 องศา 2. ควรปิดภาชนะที่บรรจุให้สนิท เก็บไว้ในที่แห้งและห่างจากแสงแดด เลขจดแจ้ง : 74-2-01250-2-0008 *มีสินค้าพร้อมส่ง* #น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็น #น้ํามันมะพร้าว #บํารุงผิว #บํารุงเส้นผม #อาหารสุขภาพ NoBrandน้ํามันมะพร้าว สกัดเย็น 100% ใช้บํารุงผิว เพิ่มการเผาผลาญ ปริมาณ 90ml - 1น้ํามันมะพร้าว สกัดเย็น 100% ใช้บํารุงผิว เพิ่มการเผาผลาญ ปริมาณ 90ml - 2น้ํามันมะพร้าว สกัดเย็น 100% ใช้บํารุงผิว เพิ่มการเผาผลาญ ปริมาณ 90ml - 3น้ํามันมะพร้าว สกัดเย็น 100% ใช้บํารุงผิว เพิ่มการเผาผลาญ ปริมาณ 90ml - 4

น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็น 100%

ส่งจาก : Lazada Thailand
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 59.00 บาท
คะแนน :
น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็น 100%

น้ํามัน มะพร้าว ทา ผิว ให้ความชุ่ม ชื้น. น้ํามันมะพร้าวทาผิว ให้ความชุ่มชื้น. น้ํามันมะพร้าวสกัดคุณพลอย. นํา้ามันมะพร้าวสกัดเย็น. เจลมะพร้าวสกัดเย็น. น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็น100%. เกรดรับประทาน. ประโยชน์หลักๆของ น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็น. 1. ใช้เป็น Oil Pulling หรือการกลั้วปากด้วยน้ํามันมะพร้าว เป็นการชําระล้างสิ่งสกปรกภายในช่องปาก รวมถึงฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เพื่อเสริมสร้างสุขภาพเหงือกและฟันให้แข็งแรง. 2. ใช้ล้างพิษ หรือการ Detox ด้วยการรับประทานน้ํามันมะพร้าว เพราะน้ํามันมะพร้าวประกอบไปด้วยกรดไขมันอิ่มตัวหลายชนิดที่มี#ฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อโรค และ ทําลายสารพิษในร่างกาย. 3. กระตุ้นการขับถ่าย น้ํามันมะพร้าวมีกรดไขมันอิ่มตัวซึ่งมีคุณสมบัติในการเร่งระบบเผาพลาญ ทําให้อัตราการเผาผลาญของร่างกายสูงขึ้น ทําให้การขับถ่ายดีขึ้น. 4. ให้พลังงานแก่ร่างกายและสมอง น้ํามันมะพร้าวเป็นแหล่งพลังงานที่ประกอบไปด้วยโมเลกุลขนากเล็กซึ่งย่อยได้ง่าย เมื่อรับประทานแล้วไปเป็นพลังงานทันที ไม่มีการสะสมของไขมัน คนเป็นเบาหวานนิยมรับประทานเพราะจะได้รับพลังงานที่สามารถนําไปใช้ได้ทันทีโดยไม่มีการกักเก็บไขมัน และไม่มีน้ําตาล. 5. บํารุงผิว เพราะในน้ํามันมะพร้าวมีวิตามิน E สูงที่มีฤทธิ์ช่วยในการยกกระชับผิวให้ดูอ่อนเยาว์ สามารถลดรอยหมองคล้ํา ลดการเกิดริ้วรอย ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ สามารถช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และยิ่งกินคู่กับกระเทียมจะทําให้ได้ผลที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น. 6. บํารุงริมฝีปาก เมื่อทาน้ํามันมะพร้าวลงบนริมฝีปากทุกวันจะทําให้ริมฝีปากมีความชุ่มชื่น. 7. เช็ดเครื่องสําอางค์ น้ํามันมะพร้าวมีโมเลกุลขนาดเล็กทําให้สามารถชําระล้างสิ่งสกปรกไดล้ําลึก โดยไม่ทิ้งสารเคมีตกข้าง. 8. บํารุงผม โดยการหมักผมทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาทีก่อนล้างอ่อน จะช่วยทําให้ผมเงางาม รักษาอาการแตกปลาย ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม. น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็น100%. เกรดรับประทาน. ประโยชน์หลักๆของ น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็น. 1. ใช้เป็น Oil Pulling หรือการกลั้วปากด้วยน้ํามันมะพร้าว เป็นการชําระล้างสิ่งสกปรกภายในช่องปาก รวมถึงฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เพื่อเสริมสร้างสุขภาพเหงือกและฟันให้แข็งแรง. 2. ใช้ล้างพิษ หรือการ Detox ด้วยการรับประทานน้ํามันมะพร้าว เพราะน้ํามันมะพร้าวประกอบไปด้วยกรดไขมันอิ่มตัวหลายชนิดที่มี#ฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อโรค และ ทําลายสารพิษในร่างกาย. 3. กระตุ้นการขับถ่าย น้ํามันมะพร้าวมีกรดไขมันอิ่มตัวซึ่งมีคุณสมบัติในการเร่งระบบเผาพลาญ ทําให้อัตราการเผาผลาญของร่างกายสูงขึ้น ทําให้การขับถ่ายดีขึ้น. 4. ให้พลังงานแก่ร่างกายและสมอง น้ํามันมะพร้าวเป็นแหล่งพลังงานที่ประกอบไปด้วยโมเลกุลขนากเล็กซึ่งย่อยได้ง่าย เมื่อรับประทานแล้วไปเป็นพลังงานทันที ไม่มีการสะสมของไขมัน คนเป็นเบาหวานนิยมรับประทานเพราะจะได้รับพลังงานที่สามารถนําไปใช้ได้ทันทีโดยไม่มีการกักเก็บไขมัน และไม่มีน้ําตาล. 5. บํารุงผิว เพราะในน้ํามันมะพร้าวมีวิตามิน E สูงที่มีฤทธิ์ช่วยในการยกกระชับผิวให้ดูอ่อนเยาว์ สามารถลดรอยหมองคล้ํา ลดการเกิดริ้วรอย ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ สามารถช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และยิ่งกินคู่กับกระเทียมจะทําให้ได้ผลที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น. 6. บํารุงริมฝีปาก เมื่อทาน้ํามันมะพร้าวลงบนริมฝีปากทุกวันจะทําให้ริมฝีปากมีความชุ่มชื่น. 7. เช็ดเครื่องสําอางค์ น้ํามันมะพร้าวมีโมเลกุลขนาดเล็กทําให้สามารถชําระล้างสิ่งสกปรกไดล้ําลึก โดยไม่ทิ้งสารเคมีตกข้าง. 8. บํารุงผม โดยการหมักผมทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาทีก่อนล้างอ่อน จะช่วยทําให้ผมเงางาม รักษาอาการแตกปลาย ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม

น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็น 250 มล.(เพื่อนรักษ์)

ส่งจาก : Shopee วันที่และค่าจัดส่งจะแสดงที่จุดชำระเงิน
รีวิว : 0
stock : 0
ราคา : 135.00 บาท
คะแนน :
น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็น 250 มล.(เพื่อนรักษ์)

รายละเอียดสินค้า น้ํามันมะพร้าว สกัดเย็น 100% เกรดส่งออก ปริมาณ 1 ลิตร เป็นน้ํามันมะพร้าวธรรมชาติ 100% ผลิตจากกะทิสดเข้มข้น สกัดโดยใช้ Centrifuge 3 ขั้นตอน ทําให้เป็นน้ํามันภายใน 5 นาที ทําให้ได้น้ํามันคุณภาพดีเยี่ยม ประโยชน์ของน้ํามันมะพร้าว - ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน - ช่วยกระตุ้นการทํางานของสมอง - ช่วยให้กระดูกแข็งแรง - ช่วยดูแลเส้นผมให้นุ่ม เงางาม แก้ปัญหาผมเสีย ผมร่วง ผมแตกปลายได้ - ช่วยรักษาอาหารผิดปกติทางผิวหนัง ผิวลอก แห้ง แตก ลดอาการผื่นแพ้ แสบคันตามผิวหนัง - เช็ดเครื่องสําอางได้สะอาดหมดจด ทั่วทั้งใบหน้า รอบดวงตาและปาก เพียงหยดบนสําลีแล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้า อีกทั้งยังช่วยบํารุงในตัวอีกด้วยและลดการสะสมสารเคมีจากเครื่องสําอาง - บํารุงผิวหน้าและผิวพรรณ ลดการเกิดสิว ฝ้า และริ้วรอย ช่วยให้ผิวนวลเนียน - ไม่ก่อให้เกิดอนุมูลอิสระซึ่งเป็นบ่อเกิดของโรคมากมาย - กลั้วปากขจัดเชื้อโรคในลําคอ ขจัดสิ่งสกปรก ลดกลิ่นปาก ลมหายใจสดชื่น - มีความสามารถในการเสริมภูมิคุ้มกันในร่างกาย - เพิ่มประสิทธิภาพของตับอ่อนในการสร้างอินซูลิน จึงดีต่อผู้เป็นเบาหวาน - ป้องกันการกลายพันธุ์ของเซลล์ไม่ให้เป็นเซลล์มะเร็ง และช่วยลดการเจริญเติบโตของเนื้องอก วิธีใช้ : 1. รับประทานครั้งละ 1-2 ช้อนโต๊ะ ก่อนอาหาร 2. สามารถนําไปใช้ประกอบอาหารได้ ข้อแนะนํา 1. น้ํามันมะพร้าวจะเป็นสีขาวขุ่น เมื่ออุณหภูมิต่ํากว่า 25 องศา 2. ควรปิดภาชนะที่บรรจุให้สนิท เก็บไว้ในที่แห้งและห่างจาก *มีสินค้าพร้อมส่ง* #น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็น #น้ํามันมะพร้าว #บํารุงผิว #บํารุง #อาหารสุขภาพ NoBrandน้ํามันมะพร้าวสกัดเย็น 250 มล.(เพื่อนรักษ์) - 1น้ํามันมะพร้าวสกัดเย็น 250 มล.(เพื่อนรักษ์) - 2